[tintuc]

   ⟰  Mọi người ơi, hãy cùng tôi tìm hiểu về những sản phẩm của Evergush pumps nào.


     - Evergush pumps là một thương hiệu đến từ Đài Loan, là một thương hiệu lâu đời với hàng chục năm phát triển không ngừng thì cho đến nay Evergush đã sử hữu trên 50 loại bơm khác nhau và cũng như hơn 4000 kỹ thuật bơm nước, là một thương hiệu không chỉ nổi tiếng ở Đài Loan mà còn trên nhiều khu vực khác.
      -  Evergush pumps có nhiều loại bơm khác nhau với vô số các model có thể phù hợp với tất cả nhu cầu của các khách hàng trong các hệ thống sử lý nước thải hay nhu cầu khác.
        + Bơm công nghiệp.
        + Bơm làm mát và chuyển.
        + Domestic pumps.
            ....
     - Nhưng nổi bật hơn cả chính là các dòng sản phẩm bơm chìm với rất nhiều kiểu khác nhau, là dòng sản phẩm lớn của hãng đã được các kỹ sư nghiên cứu và phát triển rất tốt.
         + Dòng sản phẩm máy bơm đặt chìm Evergush model EF, với công suất từ 0.37Kw - 11Kw, với cột áp rơi vào khoảng từ 8.5m- 34m, với các model EF-05T - 150T.



- Hoặc là những dòng sản phẩm máy bơm chìm cột áp cao EAH của Evergush, máy sục khí chìm model EFJ, ..







        + Những sản phẩm máy bơm chìm khác với nhiều công dụng kiểu dáng đa dạng như, máy bơm chìm cánh cắt EFK, là dòng sản phẩm bơm chìm nước thải nhưng được trang bị thêm dao cắt rác giúp nó hoạt động ưu việt hơn  trong môi trường nước thải có nhiều tạp chất.

        + Các sản phẩm máy khuấy trộn chìm của Evergush cũng được đánh giá rất cao với model EFM

   - Với cánh khuấy được là bằng SS304 đảm bảo vận hành bền bỉ, động cơ được bảo vệ IP68, cáp được bọc bằng lớp nhựa Epoxy đảm bảo an toàn điện trong quá trình vận hành.








     Với rất nhiều các dòng sản phẩm khác. Hiện nay các sản phẩm của Evergush đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Công Ty TNHH Vận Chuyển Công Nghệ Sóng Vàng. Chúng tối xin cam kết bán hàng chính hãng có CO-CQ đầy đủ, giao hàng miễn phí trên toàn quốc cùng với chế độ bảo hành lên tới 12 tháng.
        Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tối ⟲⤘⟳.
[/tintuc]