[tintuc]

      Cột áp quá cao, đây là vấn đề khá quan trọng trong hệ thống của bạn, vậy để chon sản phẩm vừa đúng công suất đúng lưu lượng nhưng phải đảm bảo được cột áp của bạn thì quả là không dễ đặc biệt là trong các hệ thống sử lý nước thải. Sau đây Công Ty TNHH Vận Chuyển Công Nghệ Sóng Vàng chúng tối sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm có thể giải quyết được vấn đề cột áp quá cao đo của bạn chính là dòng sản phẩm bơm chìm Evergush modeL EAH.



     Dòng sản phẩm mới này đang được đánh giá rất cao bởi các ưu điểm từ thiết kế giúp nó có cột bấp tối đa hoạt động một cách đáng kinh ngạc.
 + Cánh bơm của bơm chìm nước thải Evergush được thiết kế đặc biệt giúp tăng hiệu suất làm việc thích hợp trong các điều kiện làm việc yêu cầu có cột áp cao.
 + Bơm được thiết kế gọn nhẹ lên dễ dàng sử dụng cũng như quá trình bảo trì.
 + Bơm chìm nước thải Evergush model EAH sử dụng cáp VCT, phốt cơ khí kép giúp chống thấm nước từ đó có thể tăng tuổi thọ của sản phẩm.
 + Các bộ phận của bơm chìm EAH như động cơ, trục, ốc vít, lưới lọc được làm bằng thép không gỉ, nên sẽ hạn chế bị ăn mòn trong môi trường nước thải.
 + Khách hàng cũng có thể chọn sử dụng động cơ AC để bảo vệ ngăn chặn hở pha đảo chiều động cơ và động cơ ngừng hoạt động trong các tình huống bất thường trong quá trình vận hành.



      Một vài thông số của máy bơm chìm cột áp cao EAH:
 + Công suất: 1- 3HP.
 + Cột áp: 20- 30m.
 + Lưu lượng: 40- 450 L/phút.
 + Cân nặng: 21- 43kg.
      Đây là dòng sản phẩm rất phù hợp thuận tiện cho các khách hàng với các cột áp cao mà không có cách sử lý thì đây quả là sự lựa chọn chính xác và hoàn hảo.
      Hiện nay sản phẩm máy bơm chìm cột áp cao EAH của Evergush đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Công Ty TNHH Vận Chuyển Công Nghệ Sóng Vàng, miễn phí giao hàng trên toàn quốc, bảo hành lên tới 12 tháng, ngoài ra Công Ty chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên có kỹ thuật tốt luôn sẵn sàng để tư vấn giải đáp cho các khách hàng để họ luôn hiểu và hài lòng về dòng sản phẩm này.
      Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này của tôi.
[/tintuc]