[tintuc]

 

      Nước thải từ xưa tới nay luôn là vấn đề quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp, các nhà hàng , khách sạn, trường học, các công trình công cộng.... Khi mà vấn đề an toàn về môi trường đang được đặt lên hàng đầu thì đối với họ việc xây dựng một hệ thống xử lý nước thải là cực kỳ kiên quyết, để có thể đảm bảo được các yêu cầu về nước thải khi ra môi trường.
    - Nước thải thường được phân ra thành rất nhiều loại, với rất nhiều các tạp chất độc hại khác nhau, có thảnh ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp tới mất vệ sinh an toàn môi trường cũng như tới sức khỏe con người.
    - Đúng vậy hiện nay con người ai ai cũng có bệnh, mà bệnh chủ yếu là do các vấn đề về môi trường gây ra, mà nước lại là một phần không thể thiếu, vì vậy vấn đề nước sạch, là nhân tố kiên quyết trong vấn đề này.

  

 - Hiện nay trên toàn thế giới cũng đang có rất nhiều hãng, rất nhiều doanh nghiệp lớn nghiên cứu và cũng có rất nhiều sản phẩm đa dạng để giải quyết vấn đề này.
 - Evergush Pump là một hãng sản xuất bơm, các thiết bị môi trường của Đài Loan, sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển cho đến nay thì Evergush đã sở hữu trên 40 loại sản phẩm khác nhau cùng với hơn 4000 kỹ thuật bơm nước khác nhau. Với các sản phẩm nổi bật được biết đến như máy bơm đặt chìm, máy khuấy trộn chìm, máy bơm ly tâm, máy bơm công nghiệp, bơm ly tâm đa tầm trục ngang...


  - Các sản phẩm của Evergush được thiết kế rất phì hợp và hữu ích trong việc xử lý nước thải.
     + Máy bơm nước thải dạng ly tâm hoạt động theo nguyên lý ly tâm: Khi động cơ bơm hoạt động, máy bơm tự bơm mồi sau đó chất bơm sẽ được đẩy ra cánh bơm theo lực ly tâm, rồi được đẩy từ dưới lên trên theo đường cánh bơm đi ra ngoài.
      + Máy bơm nước dạng tích cực hoạt động theo nguyên lý tạo môi trường chân không: khi động cơ máy bơm hoạt động, ở thân bơm sẽ có một môi trường chân không và đẩy chất bơm từ dưới lên trên dựa vào áp lực và sự chênh lệch về áp suất.



    - Đối với một hệ thống sử lý nước thải đạt chuẩn thì đòi hỏi máy bơm cần phải hoạt động hiệu quả, và đủ áp tải, lưu lượng dòng khí cung cấp cho từng quá trình, sản phẩm của Evergush Pump có đây đủ các loại lớn nhỏ phù hợp với hầu hết các yêu cầu của khách hàng hiện nay.
     - Hiện nay các dòng sản phẩm của Evergush Pump đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Công Ty TNHH Vận Chuyển Công Nghệ Sóng Vàng, miễn phí giao hàng trên toàn quốc, bảo hành lên tới 12 tháng.

[/tintuc]