[tintuc]


    _ Chào các bạn, ở bài viết này ngày hôm nay tôi sẽ đưa ra cho các bạn một vài lưu ý khi sử dụng dòng sản phẩm của Công Ty TNHH Vận Chuyển Công Nghệ Sóng Vàng cúa chúng tôi đó là Sản phẩm máy bơm chìm Evergush Model EF được nhập khẩu chính hãng của Evergush Pump- Đài Loan.
        + Đây là dòng sản phẩm bơm chìm được sử dụng trong các hệ thống xử lý nước thải của các nhà máy, các doanh nghiệp, các trường học khách sạn, nhà hàng..
   _ Bây giờ hãy cùng tôi điểm qua một vài lưu ý khi sử dụng dụng dòng sản phẩm máy bơm chìm Evergush model EF này nha.
         + Nhiệt độ làm việc thích của máy bơm chìm  Evergush model EF rơi vào khoảng 0 ~ +40°C , nếu được sử dụng trong nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao khi vận hành nó sẽ làm giảm tuổi thọ của bơm.
         + Chiều sâu bơm tối đa: sâu 10m nước.
         + Và đặc biệt một điểm khá quan trọng khi bạn đang sử  dụng dòng sản phẩm máy bơm chìm Evergush Model EF là: máy không chạy liên tục 24/7, cần có thời gian nghỉ cho máy, nên có thêm máy chạy thay thế luân phiên nó.
        + Máy bơm chìm Evergush model EF không hoạt động trong nước biển.
        + Máy cho vật rắn đi qua: 30 ~ 55MM.
          ... Đó là một vài lưu ý quan trọng tôi nêu ra để các bạn tham khảo khi sử dụng sản phẩm máy bơm chìm Evergush Model EF của chúng tôi. Hiện nay Công Ty TNHH Vận Chuyển Công Nghệ Sóng Vàng của chúng tôi đang nhập khẩu và phân phối phối chính hãng dòng sản phẩm này. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc bảo hành lên tới 12 tháng, cùng với một đội ngũ nhân viên kỹ thuật với chuyên môn tốt sẵn sàng tư vấn cho khác hàng để các bạn có được cái nhìn tổng quan và chi tiết  về dòng sản phẩm này.




Nhập khẩu và phân phối trực tiếp:
CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN CÔNG NGHỆ SÓNG VÀNG
Địa chỉ: 41/12, Đường số 2, Khu phố 9, P. Bình Hưng Hòa A, Tp.Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 02837504840 ---- Fax: 02837504839.
HOTLINE: 0902335707 (Mr.Nhật)- 0909215565 (Ms.Nhung)  
[/tintuc]